Mua máy thủy bình chĩnh hãng giá tốt nhất ở đâu?

Mua máy thủy bình chĩnh hãng giá tốt nhất ở đâu?

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại máy thủy bình, từ trung bình đến cao, phù hợp với từng điều kiện công việc của quý khách hàng. Qúy khách đang băn khoăn không biết chọn mua máy thủy bình chính hãng loại nào tốt nhất. Với kinh nghiệm lâu năm, cùng với đội ngũ kỹ sư lành nghề và nhiều khách hàng đánh giá tốt, Công ty TNHH TCMD Việt Nam xin giới thiệu tới quý khách hàng một số dòng máy thủy bình được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng

Máy thủy bình là gì?

  • Máy thủy bình trong tiếng Anh là Automatic Level surveying, là loại công cụ trắc địa hỗ trợ cho công tác đo đạc tại các nhà xưởng, đơn vị xây dựng, địa chất… hoặc dẫn độ cao dẫn cao độ để thành lập bản đồ.
  • Máy thủy bình là công cụ chuyên nghiệp có thể thiết lập hoặc xác minh các điểm trong cùng một mặt phẳng nằm ngang. Do đó, các nhà xây dựng, kỹ sư, nhà thầu, nhà khảo sát địa chất sử dụng loại máy này để lập kế hoạch cho việc lên cấu trúc công trình và đảm bảo độ chắc chắn của cấu trúc.
  • Đối với loại máy này, mia đo cao là công cụ đi kèm không thể thiếu khi sử dụng. Trong đó, mia là một loại thước dùng trong đo cao hình học, trên mia có khắc vạch. Độ dài mia thường từ 2-5m. Phân loại mia tùy theo từng loại máy sử dụng giúp hỗ trợ cho công việc đo đạc.
  • Nhiều máy thủy bình hiện nay được trang bị các tính năng đặc biệt giúp chúng làm việc tốt ở các môi trường gồ ghề, bụi bẩn hoặc ẩm ướt. Do đó, người dùng có nhiều sự lựa chọn về máy thủy lực hơn phù hợp với nhu cầu.

1. Máy thủy bình Leica

Máy thủy bình Leica là một trong những dòng máy có chất lượng và độ ổn định khi làm việc dẫn đầu thế giới.

Với thiết kế hiện đại, hình thức ưa nhìn. Đặc biết điều đó cũng không làm mất đi tính chính xác của mốt máy thủy bình.

MUA MÁY THỦY BÌNH Ở ĐÂU

2. Máy thủy bình Sokkia

Máy thủy bình tự động Sokkia hay còn gọi là máy thủy chuẩn Sokkia được dùng trong các công trình xây dựng dân dụng, cầu đường…

Điểm mạnh của dòng máy thủy bình Sokkia nói chung là thiết kế hiện đại, dễ sử dụng  ổn định trong những môi trường khắc nghiệt tại các công trình xây dựng.

Với kiêu thiết kế con lắc từ tính, giúp tăng độ chính xác cho máy ngay cả khi làm việc trong môi trường rung lắc mạnh.

MUA MÁY THỦY BÌNH Ở ĐÂU

3. Máy thủy bình Topcon

Máy thủy bình tự động Topcon hay còn gọi là máy thủy chuẩn Topcon được dùng trong các công trình xây dựng dân dụng, cầu đường…

Điểm mạnh của dòng máy thủy bình Topcon nói chung là thiết kế hiện đại, dễ sử dụng ổn định trong những môi trường khắc nghiệt tại các công trình xây dựng.

MUA MÁY THỦY BÌNH Ở ĐÂU

4. Máy thủy bình Nikon

Điểm mạnh của dòng máy thủy bình Nikon nói chung và máy thủy bình Nikon là dễ sử dụng ổn định trong những môi trường khắc nghiệt tại các công trình xây dựng. Thu ánh sáng nhiều nên nó rất thích hợp với môi trường làm việc ánh sáng yếu

So với các dòng máy thủy bình cùng loại khác thì máy thủy bình Nikon có độ bền và độ chính xác cao, giá cả hợp lý, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng

MÁY THỦY BÌNH TIẾNG ANH LÀ GÌ

5. Máy thủy bình Pentax

–  Máy thủy bình Pentax là sản phẩm dung trong xây dựng do các kỹ sư hàng đầu của Nhật Bản nghiên cứu, sản xuất.

– Với cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ nhưng cũng không làm mất đi tính chính xác, độ ổn định và yêu cầu công việc mang tính chính xác cao.

MÁY THỦY BÌNH LÀ GÌ
6. Một số hãng khác

Ngoài ra còn một số hãng như Sincon, Bosch, Gowin,…cũng là những dòng máy giá cả phải chăng và độ chính xác cao- Đặc điểm nổi bật của dòng máy thủy bình Pentax là độ bền cao, chịu được va đập. Sai số ổn định cùng với cấu tạo đặc biệt của lăng kính giúp nó có thể làm việc chính xác trong môi trường ánh sáng yếu.

Công ty TNHH TCMD VIỆT NAM là nơi cung cấp các dòng máy thủy bình uy tín, chính hãng, phù hợp với từng loại công việc và tài chính của quý khách.

Địa chỉ mua máy thủy bình chính hãng giá tốt:

  • CÔNG TY TNHH TCMD VIỆT NAM
  • Mã Số Thuế: 0109552947
  • Website: https://rtk.com.vn/
  • Hotline: 089 655 9992
  • VP Miền Bắc: Số 33, Ngụy Như Kon Tum – P.Thanh Xuân – Q.Thanh Xuân – TP.Hà Nội
  • VP Miền Trung: Số 66 Xuân Đán 2, P. Xuân Hà, TP. Đà Nẵng (ngay công an phường Xuân Hà).
  • VP Miền Nam: 17A/8 đường 22, P.Linh Đông, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

CÔNG TY CTMD VIỆT NAM

CAM KẾT:

  • Bán sản phẩm chính hãng
  • Giá cả tốt nhất
  • Giao hàng miễn phí trên toàn quốc
  • Bảo hành sản phẩm Từ 1 năm
  • Đổi trả sản phẩm trong 01 tháng nếu sản phẩm bị lỗ do nhà sản xuất
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng có kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách