Địa chỉ mua máy GPS 2 tần số RTK uy tín 

Trong thời đại kỹ thuật số như hiện nay, máy GPS 2 tần số RTK đã được chứng minh là một công cụ cực kỳ hữu ích cho việc định vị chính xác và hiệu quả. Bài viết sau đây của TCMD sẽ giúp bạn tìm hiểu về loại máy này và địa chỉ mua máy GPS 2 tần số RTK uy tín, giá tốt. Mời quý khách tham khảo. 

Máy GPS 2 tần số RTK là gì?

Máy GPS 2 tần số RTK (viết tắt của Real-Time Kinematic) là loại máy định vị thường được sử dụng nhất trong lĩnh vực trắc địa, khảo sát đất đai nhờ đem lại hiệu quả cũng như tốc độ đo chính xác cao cho người sử dụng. Thiết bị này có thể thực hiện định vị thông qua việc sử dụng GPS bằng sóng 3G hay 4G vào việc đo đạc cố định. Khi đó, Base Station (trạm tĩnh) sẽ thực hiện thu và gửi tín hiệu. Còn một máy là Rover Station (trạm động) sẽ thực hiện xuất ra số liệu.

Hệ thống định vị RTK lấy công nghệ đo RTK làm phương pháp quan trọng trong quá trình vận hành. Giúp thu được dữ liệu về vị trí chính xác đến cấp độ cm một cách chóng nhất. Hiện nay, máy định vị GPS RTK không những được ứng dụng phổ biến trong ngành trắc địa mà còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như nghiên cứu địa chất, hàng không, nông nghiệp,… Sử dụng định vị RTK giúp tăng độ chính xác, giảm tối đa độ sai lệch không mong muốn. Từ đó giúp giảm thiểu chi phí sửa chữa, xử lý số liệu, đảm bảo tiến độ công việc được hiệu quả hơn. 

DIA CHI MUA MAY GPS 2 TAN SO RTK UY TIN

Tuy nhiên, với nhiều loại máy GPS 2 tần số RTK như trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn một địa chỉ mua máy uy tín và đáng tin cậy đang là nỗi lo của nhiều khách hàng. Và với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị định vị và đo đạc, TCMD đã trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu của các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất.

Tại sao nên mua máy GPS 2 tần số RTK tại TCMD?

TCMD hiện đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng cả nước trong việc tìm mua máy GPS 2 tần số RTK chất lượng. Vậy đâu là lý do khiến người tiêu dùng tin tưởng TCMD đến thế?

Thiết bị chính hãng, chất lượng cao

Một trong những lý do lớn nhất giúp TCMD luôn trở thành cái tên yêu thích nhất của khách hàng cả nước khi tìm mua máy GPS 2 tần số RTK chính là sản phẩm có độ tin cậy cực cao. Tại TCMD, tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng 100% từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Với mỗi sản phẩm, khách hàng đều được nhận về đầy đủ các linh phụ kiện cùng các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ đi kèm. Đây là điều vô cùng quan trọng giúp khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm giữa một thị trường đầy hỗn loạn la liệt hàng giả, hàng nhái. 

Đa dạng các dòng sản phẩm

Tại TCMD, khách hàng có thể lựa chọn nhiều dòng sản phẩm GPS 2 tần số RTK khác nhau đang được thị trường ưa chuộng. Từ những sản phẩm có giá thành rẻ phù hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập. Cho đến những sản phẩm cao cấp hơn với tính năng vượt trội phục vụ cho các công trình lớn. Điển hình như GeoMate – SG7 GNSS, RTK Toknav T10 Plus GPS, FOIF A90,… 

MAY GPS RTK 2 TAN SO GEOMATE SG7

Giá thành cạnh tranh

Với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, ngoài đảm bảo về chất lượng, TCMD còn luôn đặt mục tiêu đưa ra giá cả cạnh tranh nhất để mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho mọi khách hàng khi mua sắm tại đây. Cửa hàng còn mang tới nhiều chính sách giảm giá hậu hĩnh, giúp cho mọi khách hàng trên cả nước đều có cơ hội sở hữu những dòng máy GPS 2 tần số RTK chính hãng, chất lượng. 

Nhiều chính sách bảo hành, ưu đãi

Bên cạnh đó, TCMD cũng đặc biệt chú trọng đến chính sách bảo hành và hỗ trợ sau bán hàng. Công ty cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chính hãng, được bảo hành dài lâu bởi nhà sản xuất. Bên cạnh đó, khi mua sắm tại website của TCMD, quý khách còn được hưởng những chính sách cực kỳ ưu đãi khác như: đổi trả, hoàn tiền trong 30 ngày nếu đối với lỗi từ nhà sản xuất, miễn phí vận chuyển khu vực nội thành,…

Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm

Không những thế, đội ngũ tư vấn của TCMD còn được đào tạo chuyên sâu về các thiết bị trắc địa, đặc biệt là máy GPS 2 tần số RTK. Với kiến thức và kinh nghiệm phong phú, các chuyên viên tư vấn của TCMD sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với từng nhu cầu và mục đích sử dụng. Hướng dẫn chi tiết cho khách hàng về cách sử dụng, cài đặt và vận hành máy GPS 2 tần số RTK để đạt hiệu quả cao nhất, hứa hẹn mang đến cho quý khách những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại nơi đây.

MAY GPS 2 TAN SO RTK TCMD

 

Với những thông tin TCMD vừa chia sẻ, hy vọng đã giúp quý khách dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm địa chỉ mua máy GPS 2 tần số RTK uy tín, chất lượng, phục vụ cho tối đa các nhu cầu trong đo đạc trắc địa. 

 

Trả lời