TOP 4 máy định vị GPS di động được review chất lượng

Các máy định vị GPS di động đang dần phổ biến rộng rãi trên thị trường với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Không những thế, các sản phẩm còn được tích hợp thêm nhiều tính năng, kết nối Bluetooth, 4G, Wifi… giúp nâng cao chất lượng công việc tốt hơn. Dưới đây là top 4 máy định vị GPS di động, được review chất lượng trên thị trường để bạn có thể tham khảo.

Top 1, máy định vị RTK GPS Toknav T10 Pro

Toknav T10 Pro là bộ thu GNSS đa chức năng tích hợp 4G cho tất cả Netcom, Bluetooth và Wifi. Đây là sản phẩm đa chức năng di động mới nhất với thế hệ công cụ đo lường mới, hỗ trợ đo độ nghiêng. Với thiết kế gọn nhẹ, cấu trúc hợp kim magie và hệ điều hành Linux, Toknav T10 Pro được đánh giá là bộ thu GNSS có đầy đủ chức năng và cực kì nhẹ.

Ưu điểm của máy định vị GPS Toknav T10 Pro:

  • Sử dụng hệ thống thông minh Linux + Qualcomm MDM9628 Cortex-A7. Giúp người dùng tính toán hiệu quả, mở rộng không giới hạn chức năng sản phẩm cho người dùng.
  • Toknav T10 Pro với 1408 kênh, cung cấp giải pháp điều hướng thời gian cực kỳ chính xác.
  • Công nghệ IMU giúp khởi tạo nhanh với đội nghiêng lên đến 60 độ.
  • Modem 4G bên trong, hoạt động với nhiều tín hiệu mạng di động, giúp việc kết nối internet diễn ra nhanh chóng.
  • Angten bốn trong một, tích hợp giữa GNSS, Wifi, Bluetooth và 4G.
  • Pin lithium với dung lượng cao, đảm bảo thời gian làm việc liên tục lên đến 16h.

Máy định vị GPS Toknav T10 Pro là bộ thu CNSS đa chức năng di động mới nhất, xứng đáng để chúng ta có thể lựa chọn cho công việc của mình.

Top 2 máy định vị RTK Meridian M5

Máy định vị GPS RTK Meridian M5 cũng là một trong số những sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng để cầm nắm, di chuyển. Mặc dù thiết kế chưa đạt tới sự hài lòng tối đa nhưng RTK Meridian M5 lại cho một mức giá phù hợp với tài chính của nhiều người. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng đảm bảo được rất nhiều ưu điểm như:

  • Thiết kế và trọng lượng cực kì nhẹ, chỉ 750g, dễ dàng mang theo trong quá trình di chuyển, đo đạc.
  • Tích hợp cảm biến IMU giúp đo đạc dễ dàng hơn tại nhiều điểm khác nhau.
  • Sử dụng vi xử lý Qualcomm MDM9628 Cortex-A7, có thể thu cùng lúc tín hiệu từ 6 hệ vệ tinh với nhiều dải tần khác nhau.
  • Khả năng định vị chính xác, ổn định, đáng tin cậy.
  • Có thể kết nối Bluetooth, internet, wifi
  • Khả năng chống nước, chống bụi, nhiệt độ và các loại va đập tốt.

Với những ưu điểm kể trên cùng một mức giá phù hợp, RTK Meridian M5 không chỉ giúp định vị chính xác, ổn định mà còn có khả năng thực hiện công tác đo RTK, đo tĩnh tốt, hiệu quả.

Top 3, máy định vị GPS Acnovo GX900

Với nhiều đặc trưng nổi bật về mặt vật lý, máy định vị GPS Acnovo GX900 được nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn.

  • Sản phẩm có kích thước chiều cao chỉ 118mm.
  • Đường kính máy chủ chủ 134mm.
  • Trọng lượng máy cả pin chỉ 1,02kg.
  • Nhiệt độ vận hành từ -45 độ đến 600 độ C. Nhiệt độ có thể chịu được từ -55 độ đến 850 độ C.
  • Máy đạt tiêu chuẩn IP 67, an toàn khi rơi ở độ cao 2m, chịu được nước khi ngâm ở độ sâu 1m.

Máy định vị Acnovo GX900 được đánh giá tương thích với các bảng GNSS tốt nhất. Có thể theo dõi GGPS, GLONASS, Galileo, Beidou để quan sát tất cả các tín hiệu vệ tinh GNSS. Cung cấp tối đa hiệu suất cho các phép đo thời gian thực và chính xác nhất.

Top 4 máy định vị GPS Alpha Geo L1

Alpha Geo L1 là bộ thu GNSS được thiết kế nhỏ gọn nhất, có thể nằm gọn trong lòng bàn tay với 116g. Kích thước của Alpha Geo L1 với 85(r) x 23(c) x 40(d) mm.

Mặc dù nhỏ gọn nhưng máy định vị GPS Alpha Geo L1 có tới 956 kênh thu nhận tín hiệu vệ tinh trên toàn cầu. Bên cạnh cóc còn có khả năng hỗ trợ nhiều chòm sao vệ tinh như GPS, Glonass, Beidou, Galileo, QZSS, SBAS và IRNSS. Máy có khả năng cung cấp dữ liệu không gian chính xác dù đo ở điều kiện môi trường khác nhau.

Bo mạch OEM có trong Alpha Geo L1 có độ chính các cao, công suất thấp nên tiêu thụ rất ít điện năng. Đặc biệt chúng ta có thể thao tác máy chỉ với một thao tác đơn giản.

Với ưu điểm nhỏ gọn, dễ thao tác sử dụng, độ chính xác cao Alpha Geo L1 đã được nhiều khách hàng đánh giá cao và chọn mua, liên tục đứng đầu trong top những máy định vị GPS được review chất lượng trên thị trường.

Kết luận

Máy định vị vệ tinh giờ đây đã được cải tiến rất nhiều, giúp đảm bảo độ chính xác, cũng như tiết kiệm thời gian, chi phí trong công việc. Cùng với đó là những điều chỉnh về thiết kế, giúp máy nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng với nhiều điều kiện địa hình, thời tiết khác nhau, chịu được va đập tốt.

Với top 4 máy định vị GPS thông minh được giới thiệu kể trên, hy vọng sẽ là gợi ý phù hợp cho bạn đọc. Hãy lựa chọn cho mình một chiếc máy phù hợp dựa trên yêu cầu công việc, mức tài chính cũng như chức năng, ưu điểm nổi bật của sản phẩm.

 

Trả lời