Thiết bị trắc địa – đỉnh cao tối ưu hiệu suất làm việc

Sự phát triển của các loại thiết bị trắc địa thông minh ngày nay đã và đang mang đến những cách tiếp cận đột phá, giúp con người tối ưu hóa quy trình làm việc. Những thiết bị này đã trở thành một trợ thủ đắc lực cho các công ty và tổ chức trong việc nâng cao hiệu suất làm việc trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề. Bài viết sau đây của TCMD sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về lợi ích, những thiết bị trắc địa phổ biến nhất hiện nay cũng như địa chỉ phân phối thiết bị chính hãng, uy tín. 

Lợi ích của thiết bị trắc địa trong tối ưu hóa quy trình làm việc

Không thể phủ nhận rằng, thiết bị trắc địa đóng vai trò rất quan trọng trong tối ưu hóa các bước và giai đoạn trong quy trình làm việc, có thể kể đến như:

Độ chính xác cao

Các loại thiết bị trắc địa ngày nay đều được trang bị những tính năng mới và công nghệ tiên tiến, đảm bảo mang tới độ chính xác cao trong việc thu thập dữ liệu hay xác định vị trí làm việc. Điều này hỗ trợ giảm thiểu được tối đa khả năng sai sót do con người hay những sai lệch do phạm lỗi. Từ đó làm cơ sở để dễ dàng đưa ra các quyết định đúng đắn cũng như lập kế hoạch làm việc hiệu quả hơn. 

Tiết kiệm thời gian và công sức

Khác với sử dụng các công cụ truyền thống, sử dụng các loại thiết bị trắc địa thông minh giúp con người rút ngắn được tối đa thời gian thực hiện công việc. Bởi khi các quy trình thu thập dữ liệu và xử lý thông tin được tự động hóa, năng suất cũng như hiệu quả làm việc cũng sẽ được tăng lên vì tiết kiệm được thời gian cũng như công sức của nhân viên. 

DAY MANH HIEU SUAT LAM VIEC VOI THIET BI TRAC DIA THONG MINH

Tính linh hoạt và di động

Trong nhiều công việc nhất là những việc phải thực hiện ngoài thực địa khắc nghiệt, việc sử dụng và di chuyển dễ dàng những công cụ nhỏ gọn là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Và tất nhiên, các loại thiết bị trắc địa thông minh là một phương án tối ưu. Chúng thường có kích thước nhỏ gọn, cho phép họ có thể di chuyển máy linh hoạt trong các công trình, thu thập dữ liệu trên nhiều vị trí khác nhau mà không cần phải di chuyển những thiết bị nặng và lớn. 

Nâng cao an toàn, giảm rủi ro

Một trong những lợi ích to lớn nữa mà thiết bị trắc địa mang tới đó chính là giảm thiểu nguy cơ liên quan đến việc phải thực hiện công việc một cách thủ công. Ví dụ như, thay vì phải di chuyển vào những khu vực nguy hiểm hoặc khó tiếp cận. Thì khi sử dụng các loại máy trắc địa, dữ liệu có thể được thu thập từ khoảng cách an toàn và từ xa. Điều này giúp giảm tối đa rủi ro cho người làm cũng như tăng cường an toàn trong quy trình làm việc.

Các loại thiết bị trắc địa phổ biến hiện nay

Không thể phủ nhận rằng, thiết bị trắc địa đóng vai trò rất quan trọng trong mọi lĩnh vực, ngành nghề hiện nay. Có thể điểm qua một số loại máy phổ biến như:

  • Máy định vị GPS: Đây là loại máy trắc địa phổ biến với chức năng định vị GPS. Tùy theo nhu cầu sử dụng, người dùng có thể lựa chọn 2 loại máy định vị GPS khác nhau như máy GPS RTK 2 tần số hay máy định vị GPS cầm tay.
  • Máy toàn đạc điện tử: Đây là một thiết bị quang học điện tử đa năng giúp người dùng rút ngắn được thời gian khảo sát, chi phí, nhân lực trong khi làm việc trên các khu công trình thiết kế và xây dựng. Bởi vậy mà được sử dụng rất phổ biến trong các công tác khảo sát và xây dựng công trình. 
  • Máy quét tia laser: Giúp người dùng xác định được điểm cân bằng, đường thẳng hay đường ngang vuông góc một cách chuẩn xác và nhanh chóng nhất bằng cách sử dụng các chùm tia laser để quét ngang, dọc đồ vật nào đó hay các khu vực cần thi công.
  • Máy thủy bình laser (máy thủy chuẩn): Là một công cụ quang học được sử dụng phổ biến trong các ngành như địa chất, xây dựng, đo đạc tại nhà xưởng, giao thông hay san lấp mặt bằng,…
  • Máy đo sâu: Được dùng để xác định độ sâu vùng nước thông qua việc truyền sóng âm thanh vào trong nước và thu nhận tín hiệu phản xạ lại từ đáy nước. Từ đó xác định nhanh chóng và chính xác độ sâu của khu vực cần đo so với những kỹ thuật thủ công trước đây.

THIET BI TRAC DIA CHINH HANG

TCMD – đơn vị phân phối thiết bị trắc địa chính hãng uy tín hàng đầu

Tự hào là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm, được hợp tác với nhiều chủ đầu tư, các kỹ sư trắc địa, ngành nghệ địa chính trong nhiều năm qua. Đến nay, TCMD đã trở thành địa chỉ phân phối thiết bị trắc địa uy tín hàng đầu của hàng triệu khách hàng khi tìm kiếm các giải pháp đo đạc trắc địa chính hãng, giá rẻ. 

THIET BI TRAC DIA TCMD

Với gần 1000 sản phẩm đo đạc trắc địa đến từ nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới được nhập khẩu chính hãng với giá thành hợp lý, cạnh tranh, cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình. Khi mua sắm tại TCMD, quý khách sẽ được sở hữu những dòng máy trắc địa chất lượng, giá rẻ, cùng những trải nghiệm mua sắm trên cả tuyệt vời.

Trả lời