TOP 4 thiết bị định vị GPS chính xác nhất nên mua

Thiết bị định vị GPS ngày nay đã trở thành sản phẩm cốt lõi để thu tín hiệu vệ tinh. Hiện nay có rất nhiều các thiết bị định vị GPS đến từ các thương hiệu khác nhau với nhiều ưu điểm nổi bật. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc Top 4 thiết bị định vị GPS chính xác nhất nên sở hữu.

Top 4, thiết bị định vị GPS 1 tần H66

Đây là một máy thu GPS tĩnh mới, được sản xuất bởi SOUTH. Sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng chủ yếu, rất đơn giản trong khâu thiết lập, dễ dàng hoạt động, cung cấp hiệu suất cao cho việc khảo sát, kiểm soát.

  • Màn hình màu của máy, tích hợp LCD, dễ dàng cài đặt chế độ và quan sát trạng thái đang hiển thị.
  • H66 cho phép vận hành cáp miễn phí với bộ điều khiển từ xa. Có thể điều chỉnh tất cả nhờ phím chức năng, kết hợp dưới màn hình.
  • Thiết bị định vị GPS 1 tần H66 chịu được hầu hết các điều kiện khắc nghiệt, giúp cho các công trình nghiên cứu thực địa diễn ra dễ dàng hơn.
  • Đây cũng là sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn công nghiệp IP65, giúp cho máy có khả năng chống bụi, nước, độ rung, nhiệt độ cao và độ cao tuyệt đối…

Với sự lựa chọn máy GPS 1 tần H66, sẽ giúp người dùng làm việc một cách dễ dàng, hiệu quả và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Không những thế, mức giá của H66 cũng được đánh giá vừa phải, đáp ứng cho nhiều điều kiện tài chính khác nhau.

Top 3, thiết bị định vị GPS 2 tần R90T

Thiết bị định vị GPS 2 tần R90T là sản phẩm đang được lựa chọn rất nhiều hiện nay trong ngành trắc địa. Sản phẩm với rất nhiều tính năng nổi bật, đã bỏ xa nhiều đối thủ, vươn lên vị trí top 3 trong số các loại máy định vị GPS.

  • Bo mạch của R90T dẫn đầu trong ngành công nghiệp trắc địa. Sử dụng công nghệ Maxwell TM6, tích hợp Pacific Crest BD970 giúp máy hoạt động tốt, bền bỉ.
  • Bên cạnh đó, R90T còn có hiệu suất vị trí cao trong hệ thống vệ tinh GPS + Glonass, cung cấp Galileo + Compass tương thích.
  • Máy còn có thể tích hợp công nghệ bluetooth kép, cho phép truyền dữ liệu thu với bộ điều khiển và thiết bị di động.
  • Có thể dễ dàng liên kết dữ liệu nhờ tích hợp GSM/GPRS. Kết hợp công nghệ vô tuyến UHF độc quyền, tự do chuyển đổi giữa các mạng GSM/GPRS, nội bộ hoặc các phương thức phát thanh bên ngoài.
  • Riêng về độ bền và chống thấm nước, đánh giá ở môi trường IP67, R90T có thể chịu được điều kiện khắc nghiệt nhất.

Bên cạnh những ưu điểm trên, thiết bị GPS 2 tần Ruide R90T còn có full chức năng, thân thiện với người dùng. Sở hữu tần số radio 450 – 470 MHz mạnh mẽ, nhỏ gọn sẽ giúp các kỹ thuật viên thực hiện công việc một cách tốt nhất. Ngoài ra, cũng phải kể đến điều khiển PSION có trong R90T giúp cho quá trình làm việc được diễn ra nhanh chóng hơn.

Top 2, thiết bị định vị Sokkia GRX1 RTK GNSS

Thiết bị định vị GPS Sokkia GRX1 RTK GNSS chuyên dùng cho việc đo lưới khống chế, đo đạc địa hình, thủy văn và định vị các công trình trên cạn, dưới nước… Với ứng dụng đa dạng như thế này, Sokkia GRX1 GNSS xứng đáng ở vị trí top đầu các thiết bị định vị GPS.

GRX1 GNSS của Sokkia mang đến một cấp độ mới về tính đa dụng và linh hoạt trong các công việc đòi hỏi độ chính xác cao. Hệ thống của GRX1 GNSS được kết hợp cùng với thiết bị điều khiển và phần mềm Spectrum Survey Field, đem đến sự linh hoạt, thuận tiện.

  • Máy thu với 72 kênh GPS + Glonass + SBAS.
  • Tích hợp dải tần UHF và GSM, đem đến sự đa dạng cho phương thức truyền dữ liệu đối với RTK, hay giữa trạm base và rover.
  • Công nghệ bluetooth, giúp quá trình điều khiển thiết bị thuận tiện, dễ dàng hơn.
  • Dữ liệu được lưu trữ trong thẻ nhớ SD Card.

Các sản phẩm của Sokkia, trong đó có GRX1 GNSS luôn được đánh giá cao, chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng trên thế giới. Có thể thấy, những sản phẩm của Sokkia luôn đứng đầu trong lĩnh vực trắc địa.

Top 1, thiết bị định vị GPS RTK 2 tần số Comnav T300 Plus

Mặc dù là một thiết bị định vị GPS nhỏ gọn, nhưng RTK 2 tần số Comnav T300 Plus đã khiến người dùng hoàn toàn hài lòng. Sản phẩm đem lại sự thuận tiện cho công tác đo đạc ngoại nghiệp, đo nghiêng góc khuất với thiết kế 2 pin ở hai bên. Có thể tháo pin thay thế mà không sợ ảnh hưởng đến quá trình đo đạc, đặc biệt là không cần phải khởi động lại máy.

  • Máy được kết hợp bo mạch GNSS, kết nối Bluetooth và modem TX & RX UHF, Wifi và 4G. Có thể điều chỉnh thành một thiết bị chắc chắn phục vụ cho các yêu cầu khảo sát.
  • Modem 4G tích hợp đảm bảo cho T300 Plus được hoạt động hoàn hảo với tất cả các loại CORS trên toàn thế giới.
  • Cảm biến độ nghiêng tích hợp giúp cho T300 Plus hỗ trợ độ nghiêng cực đại 30 độ, giữ độ chính xác bù trong vòng 3cm.
  • Đây cũng là dong mày GNSS RTK mới nhất, sử dụng 3 tần số cải chính cho 5 hệ thống vệ tinh.

Đứng ở vị trí top 1, thiết bị định vị GPS RTK T300 Plus hoàn toàn thuyết phục người dùng với nhiều ưu điểm nổi bật. Không những thế, sử dụng T300 Plus, bạn còn được hưởng lợi từ thiết kế pin tiêu dùng cấp của nó, rất dễ dàng để mua và thay thế trên thị trường.

Kết luận

Với top 4 các thiết bị định vị GPS được chia sẻ ở trên, chúng tôi hy vọng rằng đã mang lại cho bạn đọc những gợi ý phù hợp, giúp mọi người có thêm thông tin để yên tâm lựa chọn một thiết bị phù hợp, đáp ứng được công việc cũng như tiêu chí đã đề ra.

Trả lời