Mua máy định vị cầm tay cần lưu ý gì?

Bạn có biết, máy định vị cầm tay là một thiết bị cần thiết để đồng hành trên mọi chuyến đi của bạn? Và để mua được một chiếc máy định vị chất lượng thì có những lưu ý gì khi bạn mua chúng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây. 

Một số ưu điểm của máy định vị GPS cầm tay

Định vị chính xác, dẫn đường nhanh chóng

Một trong những ưu điểm lớn nhất của máy định vị GPS cầm tay đó là khả năng định vị chính xác vị trí của bạn trên bản đồ trong thời gian thực. Sử dụng thiết bị này, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc mất phương hướng hay lạc đường bởi những thông tin về vị trí hiện tại, đường đi đến đích, thời gian dự kiến hay các tùy chọn lộ trình khác đều được máy định vị cầm tay hiển thị nhanh chóng trên màn hình. 

MUA MAY DINH VI CAM TAY CAN LUU Y GI

Ghi lại hành trình, chia sẻ kỷ niệm

Không chỉ có khả năng định vị GPS chính xác, khả năng ghi lại hành trình của máy định vị cầm tay còn giúp bạn có thể lưu trữ lại những kỉ niệm đáng nhớ trên chuyến đi của bạn. Điều này quả thật rất hữu ích, nhất là những ai muốn theo dõi lại những hoạt động thể thao của mình. 

Tiết kiệm thời gian, năng lượng

Một trong những ưu điểm vượt trội nữa mà máy định vị cầm tay mang lại cho người dùng mà ai ai cũng có thể nhận thấy đó là tiết kiệm tối đa thời gian và năng lượng trong suốt chuyến đi. Sử dụng thiết bị này, người dùng có thể liên tục di chuyển theo đường đi đúng mà không cần phải hỏi đường hay tra cứu bản đồ theo cách thủ công. Hay tìm kiếm các điểm dừng chân và tiện ích khác trên lộ trình. Chính vì thế, người dùng có thể tiết kiệm được năng lượng cũng như tài nguyên hết mức, nhất là trong các hoạt động ngoài trời cần nhiều xăng xe, sức lực như đi bộ, leo núi, đạp xe,…

Lưu ý khi mua máy định vị cầm tay

Chọn loại máy có tính năng, chức năng phù hợp

Bất kể khi bạn muốn mua một loại thiết bị nào thì các tính năng, chức năng của máy cũng là một thứ mà bạn nên quan tâm, và khi mua máy định vị cầm tay cũng vậy. Với đa dạng các loại máy đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như hiện nay, bạn có thể dễ dàng lựa chọn những thiết bị có tính năng, chức năng khác nhau để phù hợp với yêu cầu công việc của mình. 

Ví dụ như chọn máy định vị GPS cầm tay cho hoạt động ngoài trời như đi bộ đường dài, leo núi. Bạn nên chọn những loại máy có màn hình hiển thị rõ nét, dễ đọc để có thể xem được thông tin dễ dàng kể cả trong những lúc có tia mặt trời sáng chói. Bên cạnh đó, lựa chọn những loại máy có các chức năng tích hợp như đo nhịp tim, theo dõi quãng đường, thời gian, vận tốc sẽ rất phù hợp cho những hoạt động thể thao này. 

MUA MAY DINH VI CAM TAY CHAT LUONG

Nên chọn thiết bị có độ bền cao, chống bụi, chống nước

Bởi là một thiết bị được sử dụng rất nhiều trong môi trường ngoài trời nên lựa chọn những loại máy có độ bền cao cùng khả năng chống va đập, chống bụi và tốt sẽ là một ưu tiên hàng đầu nếu bạn đang có ý định mua loại thiết bị này. Nhất là đối với các hoạt động ngoài trời như du lịch phượt, đi bộ, thể thao thì khả năng chống chịu trước mưa, bụi lại càng cần thiết. Bên cạnh đó, bởi gắn liền với những môi trường khắc nghiệt nên khi mua máy định vị cầm tay, người dùng nên chọn những loại máy có độ bền cao, chống chịu va đập tốt để đảm bảo máy của bạn có thể hoạt động được ổn định trong thời gian dài. 

Mua máy định vị cầm tay tại các cơ sở phân phối uy tín

Ngoài những lưu ý về độ bền, chức năng hay những yếu tố khác liên quan thì việc mua máy định vị cầm tay tại các cơ sở phân phối uy tín sẽ là một giải pháp hoàn hảo để đảm bảo những thiết bị bạn mua về là hoàn toàn chất lượng. Tuy nhiên hiện nay, người ta có thể tìm thấy hàng ngàn nhà cung cấp trên mạng khác nhau và chọn mua chỉ sau vài cú click chuột. Bởi vậy mà người dùng rất dễ gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang” khi vô tình mua phải máy ở địa chỉ phân phối không uy tín. 

Chính vì thế, để không mua phải hàng kém chất lượng trong khi vẫn mất một khoản tiền không nhỏ bỏ ra thì tốt nhất, bạn nên mua máy tại các đơn vị phân phối thiết bị trắc địa chính hãng hay các điểm bán có tên tuổi, uy tín trong khu vực. 

MAY DINH VI CAM TAY CHINH HANG TCMD

TCMD – địa chỉ mua máy định vị cầm tay chính hãng, uy tín

Tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị trắc địa chính hãng, tin cậy của nhiều chủ đầu tư, kỹ sư trắc địa, địa chính trên toàn quốc và phương châm đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Cho đến nay, TCMD đã và đang phát huy hết lợi thế của mình, không ngừng phát triển trở thành cái tên yêu thích của nhiều khách hàng khi lựa chọn máy định vị cầm tay chính hãng, giá rẻ. 

Với gần 1000 sản phẩm được nhập khẩu chính hãng đến từ nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới, cùng đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó là hàng ngàn chính sách ưu đãi, TCMD hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất tại nơi đây.  

 

Hy vọng với những thông tin TCMD vừa chia sẻ đã giúp quý khách có thể biết thêm về những lưu ý khi mua máy định vị cầm tay chất lượng cũng như địa chỉ đơn vị cung cấp máy chính hãng, giá rẻ, giúp cho công tác định vị của bạn trở nên nhanh chóng và chính xác hơn bao giờ hết. 

 

Trả lời