Một số máy bộ đàm Motorola bán chạy nhất 2023

Motorola là một trong những thương hiệu viễn thông lâu đời nhất thế giới, cung cấp những giải pháp kết nối hàng đầu, điển hình như các máy bộ đàm. Cho đến nay, máy bộ đàm Motorola đã luôn có chỗ đứng vững chắc, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Trong bài viết sau đây, TCMD sẽ giới thiệu đến các bạn một số loại máy bộ đàm Motorola nổi bật giúp quý khách dễ dàng lựa chọn nếu đang có nhu cầu sử dụng bộ đàm của thương hiệu Motorola.

Giới thiệu thương hiệu máy bộ đàm Motorola

Motorola là một trong những thương hiệu viễn thông lâu đời nhất thế giới, được thành lập vào ngày 25 tháng 9 năm 1928 thuộc tập đoàn viễn thông đa quốc gia của Mỹ Motorola Solutions. Trải qua nhiều năm, cho đến nay, Motorola vẫn là một trong những cái tên lớn luôn tiên phong trong lĩnh vực viễn thông vô tuyến và cung cấp các thiết bị liên lạc vô tuyến. Những sản phẩm do Motorola sản xuất đều được khách hàng đón nhận nhiệt tình, nhất là những dòng máy bộ đàm bởi nhiều ưu điểm mà nó mang lại như: độ bền, chất lượng cao, khả năng phát sóng xa và chịu được nhiều điều kiện khắc nghiệt,…

Một số máy bộ đàm Motorola bán chạy nhất trên thị trường

Máy bộ đàm Motorola XIR P6620i

Một trong những bộ đàm nổi bật của nhà Motorola đó chính là máy bộ đàm Motorola XIR P6620i. Đây là mẫu bộ đàm kỹ thuật số 2 chiều giúp người dùng kết nối tốt hơn, an toàn và hiệu quả hơn. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn với khối lượng chỉ 281g thuận tiện để cầm nắm và di chuyển. Máy được tích hợp đến 256 kênh tần số, được gán khóa giai điệu QT và DQT. Ngoài ra, Motorola XIR P6620i còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Âm thanh tốt: bạn có thể cảm nhận được sự khác biệt khi sử dụng Motorola XIR P6620i. Máy sử dụng công nghệ phân tích và tối ưu hóa âm thanh tinh vi. Kết hợp cùng tính năng chống tiếng ồn chủ động dựa trên công nghệ kỹ thuật số hàng đầu, mang đến cho người dùng âm thanh liên lạc rõ ràng ngay cả trong môi trường nhiều tiếng ồn.
  • Công suất phát lớn lên tới 5W cùng dải tần số rộng, giúp máy bộ đàm có thể phát đi xa trong phạm vi liên lạc lý tưởng khoảng 1 – 5km..
  • Tích hợp chế độ đàm thoại rảnh tay (VOX) cho phép người sử dụng chủ động truyền âm thanh trong môi trường rảnh tay mà không cần phải nhấn nút trên bộ đàm.
  • Pin máy bộ đàm Motorola XIR P6620i dung lượng lớn đến 1650 mAh, cho cuộc đàm thoại ổn định liên tục tới 10 – 12 tiếng liên tục, tránh bị gián đoạn khi liên lạc.

MAY BO DAM MOTOROLA KHIR P6620I

Máy bộ đàm Motorola MT-918

Máy bộ đàm Motorola MT-918 được đánh giá là một trong những model máy bộ đàm Motorola best seller tại TCMD bởi sở hữu hiệu năng tốt, thiết kế hiện đại cùng giá thành hợp lý. Sản phẩm được thiết kế đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe theo quy định của bộ quốc phòng Mỹ, mang tới cho bạn dòng bộ đàm trên cả sự mong đợi với nhiều ưu điểm như:

  • Thiết kế nhỏ gọn, các đường viền, đường gờ gân guốc giúp máy trở nên cứng cáp và khoẻ khoắn. 
  • Sử dụng sạc lion giúp người dùng có thể sạc nhồi mà không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng.
  • Có đèn LED 3 màu thông báo sớm về tình trạng pin yếu, thay phiên nhau thông báo tình trạng của máy để người dùng dễ dàng khắc phục.
  • Công suất phát lớn mang đến đường truyền ổn định.
  • Chức năng quét kênh ưu tiên cho phép người dùng kiểm soát dễ dàng các kênh hay các kênh ưu tiên trong cùng một nhóm. Giúp người dùng có thể trả lời ngay cuộc gọi mà không cần chuyển kênh bằng tay như khi các loại máy khác quét.
  • Tích hợp công nghệ sửa lỗi trước (Forward error correction) cho phép bộ đàm nhận thông báo hay cảnh báo cuộc gọi và gửi PTT-ID ngay cả khi tín hiệu ở đầu dây kia quá yếu.

MAY BO DAM MOTOROLA MT 918

Máy bộ đàm MOTOROLA GP 9699 Plus

Ngay từ khi ra mắt, bộ đàm MOTOROLA GP 9699 Plus đã nhận được sự chào đón đông đảo của người dùng bởi hiệu quả liên lạc công suất lớn, chất lượng âm thanh không rè cùng mức giá vô cùng phải chăng. Thiết bị có thể hỗ trợ công việc của bạn theo lịch trình và tối ưu hóa năng suất giao ca, tăng cường sự hài lòng cho khách hàng trong mọi lĩnh vực, ngành nghề nhờ sở hữu nhiều ưu điểm như:

  • Thiết kế đạt chuẩn theo quân đội Mỹ, đơn giản nhỏ gọn nhưng khả năng chống bụi, chịu va đập tốt, cho phép máy làm việc trong những điều kiện khắc nghiệt.
  • Công suất phát lớn lên tới 20W, cho phép truyền đạt âm thanh lý tưởng trong điều kiện từ 1-3 km, lên tới 40 tầng đối với tòa nhà như khách sạn hay các doanh nghiệp từ xây dựng, các nhà hàng, quán ăn, quán cà phê,…
  • Sở hữu tính năng gọi khẩn cấp bằng 1 phím bấm.
  • Dễ dàng, tiện lợi trong khi sử dụng với các nút điều chỉnh chuyển kênh, tăng âm lượng, phím bấm thoại, giắc cắm tai nghe, móc gài thắt lưng,…
  • Sử dụng dải tần UHF với số kênh nhớ lên tới 16 kênh, trong đó, có tín hiệu âm thanh thông báo kênh.

MAY BO DAM MOTOROLA GP 9699 PLUS

Trả lời