Địa chỉ mua thiết bị trắc địa uy tín 2023 

Với nhu cầu xây dựng công trình, cơ sở hạ tầng ngày càng cao như hiện nay, thiết bị trắc địa là những vật dụng vô cùng hữu ích và không thể thiếu. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của hàng loạt những đơn vị phân phối, người tiêu dùng rất khó khăn trong việc lựa chọn được đơn vị uy tín, đảm bảo chất lượng. Trong bài viết sau, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về loại thiết bị này cũng như địa chỉ mua thiết bị trắc địa chính hãng, giá tốt. 

Thiết bị trắc địa là gì?

Trong ngành đo đạc – khảo sát (trắc địa), để xác định những số liệu như hình dạng, tọa độ, độ cao,… các kỹ sư cần sử dụng đến các loại máy móc chuyên dụng, đó là các loại thiết bị trắc địa. Tùy từng ngành nghề, lĩnh vực mà sẽ có những loại thiết bị trắc địa riêng phù hợp với từng đặc thù của lĩnh vực đó. Với nhiều tính năng mới và công nghệ tiên tiến, các loại máy này đóng vai trò rất quan trọng trong việc tối ưu hóa quy trình làm việc của con người. Chúng giúp giảm thiểu tối đa khả năng sai sót do con người hay những sai lệch do phạm lỗi, giúp các kỹ sư tiết kiệm tối đa được thời gian và công sức cũng như nâng cao an toàn và giảm rủi ro. 

DIA CHI MUA THIET BI TRAC DIA UY TIN

Những thiết bị trắc địa phổ biến hiện nay

Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều loại thiết bị trắc địa khác nhau nhằm đáp ứng cho nhu cầu đa dạng của người sử dụng. Có thể kể tên một số loại máy phổ biến như:

Máy toàn đạc điện tử

Máy toàn đạc điện tử là một trong những loại thiết bị trắc địa mà bạn có thể bắt gặp rất phổ biến trên nhiều công trình hiện nay. Đây là một loại thiết bị quang học điện tử đa năng được sử dụng phổ biến để đo đạc khoảng cách trong khi khảo sát và xây dựng công trình. Giúp người dùng có thể thực hiện xác định những trị đo vật lý mà ngoài thực địa rất khó thực hiện.  Bởi vậy mà chúng được sử dụng rất phổ biến trong các công tác khảo sát và xây dựng công trình để rút ngắn được thời gian khảo sát, chi phí cũng như nhân lực. 

THIET BI TRAC DIA TOAN DAC DIEN TU

Máy định vị GPS 

Một trong những thiết bị trắc địa nữa mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy tại các địa chỉ bán thiết bị trắc địa đó là máy định vị GPS. Có 2 loại định vị GPS phổ biến đó là máy định vị RTK 2 tần số và máy định vị GPS cầm tay. 

Trong đó, loại RTK 2 tần số là loại thiết bị định vị có thể nhận được hai tín hiệu ở hai tần số khác nhau từ một vệ tinh nên thu được dữ liệu về vị trí chính xác đến cấp độ cm một cách rất nhanh chóng. Còn đối với máy định vị GPS cầm tay, đây lại trở thành giải pháp tối ưu cho những công tác định vị cần độ linh hoạt hơn. Nhất là những công tác trắc địa ngoài thực địa hay du lịch, thám hiểm bởi sở hữu nhiều ưu điểm như thiết kế nhỏ gọn, không cần lắp đặt, tích hợp nhiều tính năng thông minh như cảnh báo, kết nối không dây với điện thoại hay máy tính thông qua mạng internet,… 

Máy thủy bình laser

Máy thủy bình laser cũng là một công cụ quang học đo chính xác cũng được sử dụng rộng rãi trong ngành trắc địa. Thiết bị này được sử dụng để đo độ chênh cao giữa các điểm trên mặt đất theo phương pháp đo cao hình học. Có thể bắt gặp phổ biến trong các ngành như địa chất, xây dựng, đo đạc tại nhà xưởng, giao thông hay san lấp mặt bằng,…

THIET BI TRAC DIA GIA TOT TCMD

Máy đo sâu

Ngoài 3 loại thiết bị trên, máy đo sâu cũng là loại thiết bị trắc địa được dùng phổ biến, nhất là trong công tác thủy đạc. Đây là loại thiết bị Sonar công suất nhỏ được dùng để xác định độ sâu mực nước của một điểm trên hồ, sông, biển và tọa độ của điểm đó. Chúng hoạt động bằng cách phát xung siêu âm vào nước và thu nhận tín hiệu từ đáy nước phản xạ lại, để từ đó xác định được độ sâu của khu vực cần đo.

TCMD – địa chỉ mua thiết bị trắc địa uy tín, giá tốt

Tự hào là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân phối thiết bị trắc địa chính hãng, giá tốt. Cho đến nay, Công ty TNHH TCMD Việt Nam vẫn đang không ngừng phát triển và trở thành cái tên được rất nhiều khách hàng trên cả nước đón nhận nhiệt tình, nhất là những khách hàng tại 3 thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài được mua về những loại máy móc nhập khẩu chính hãng 100% có giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng. Khi mua hàng tại TCMD, quý khách còn được nhận lại những ưu đãi, lợi ích mà không phải ở đâu cũng có như:

  • Báo giá công khai các loại thiết bị trắc địa hợp lý, cạnh tranh so với thị trường.
  • Bảo hành chính hãng từ 1 năm và đổi trả trong vòng 1 tháng nếu lỗi đến từ nhà sản xuất.
  • Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng trong nội thành và chính sách giao hàng miễn phí trên toàn quốc.
  • Đội ngũ tư vấn viên, chăm sóc khách hàng dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp, nhiệt tình thúc trực 24/24, sẵn sàng giải đáp và hỗ trợ kỹ thuật cho bất kỳ yêu cầu nào của quý khách.

 

Trả lời