Địa chỉ mua máy đo sâu uy tín, giá rẻ 2023

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để mua máy đo sâu với giá thành rẻ? Tuy nhiên, bạn lại không dễ dàng gì trong việc tìm kiếm những nhà cung cấp này? Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để tiếp cận một giải pháp nhanh chóng nhất. Từ đó dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nhà cung cấp máy đo sâu đáng tin cậy với mức giá cạnh tranh. 

Giới thiệu về máy đo sâu

Dù bạn là một kỹ sư, nhà thầu, hay chỉ đơn giản là người đam mê về công nghệ và xây dựng thì chắc hẳn đã từng biết tới máy đo sâu. Thiết bị này được thiết kế với các tính năng và công nghệ vô cùng tiên tiến. Cho phép đo lường độ sâu của nước một cách nhanh chóng với độ chính xác cực cao. Máy được tích hợp rất nhiều tính năng hữu ích như đo sâu từ xa hay theo đường thẳng, đo sâu trong môi trường nước không thuận lợi,… Và tích hợp các tính năng thông minh khác như lưu trữ dữ liệu, kết nối với máy tính,… với độ tin cậy tính theo từng met, centimet, inch hay milimet. 

Ngoài ra, các loại máy đo sâu mới còn ngày càng được cải tiến hơn với giao diện người dùng thân thiện, kích thước nhỏ gọn. Mang lại sự tiện lợi và linh hoạt cho người dùng nên được ứng dụng rất rộng rãi trong mọi công việc, ngành nghề như: địa chất biển, công tác neo và thu neo của tàu thuyền, đo đạc độ sâu trong xây dựng để phục vụ công tác khoan hay san lấp vật liệu, xác định độ sâu ao hồ, áp dụng vào các công việc như canh tác, nuôi trồng nông nghiệp,…

DIA CHI MUA MAY DO SAU UY TIN GIA RE

Một số lưu ý khi mua máy đo sâu

Khi quyết định mua máy đo sâu, có một số lưu ý quan trọng mà bạn nên xem xét để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng, phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Xác định nhu cầu để chọn mua loại máy phù hợp

Trước khi mua bất kỳ loại thiết bị đo đạc nào, kể cả máy đo sâu, bạn cũng nên xác định mục đích sử dụng cũng như yêu cầu công việc cụ thể để chọn được một loại máy phù hợp. Hiện nay có khá nhiều loại khác nhau như loại đơn tia 1 tần số, đơn tia 2 tần số, máy đo đa tia, máy đo cầm tay hay loại máy không người lái. Tuy cùng chung một công dụng để đo sâu nhưng bởi có thiết kế, trọng lượng và các tính năng, độ chính xác hay ứng dụng khác nhau nên bạn cần xác định xem loại máy nào là phù hợp. 

MAY DO SAU CHINH HANG

Kiểm tra bộ phụ kiện đi kèm 

Cũng giống như với các thiết bị công nghệ khác, khi mua máy đo sâu, bạn hãy xem xét bộ phụ kiện đi kèm của máy xem chúng có bị hỏng hóc hoặc thiếu hay không. Ví dụ như đầu đo, cáp, pin, hộp đựng và phần mềm điều khiển. Điều này đảm bảo bạn có thể sử dụng máy một cách thuận tiện và hiệu quả nhất. Nếu có thể, bạn có thể kiểm tra thêm tính tương thích của bộ phụ kiện với máy để đảm bảo chúng đáp ứng đúng với yêu cầu cho công việc của bạn.

Chọn đơn vị uy tín, giá thành hợp lý

Ngoài một số lưu ý trên, để có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng và độ tin cậy của thiết bị đo sâu, bạn nên chọn mua máy từ các đơn vị uy tín và có kinh nghiệm trong ngành. Hãy tìm hiểu về độ uy tín và các đánh giá liên quan của nhà cung cấp. Tốt nhất là từ đánh giá của các khách hàng đã từng mua tại các nhà cung cấp này. Ngoài ra, giá cả cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Bởi vậy, hãy so sánh giá cả từ nhiều nhà cung cấp khác nhau để đảm bảo bạn nhận được sản phẩm với giá thành hợp lý và không bị lạm phát giá.

MAY DO SAU TCMD

TCMD – địa chỉ mua máy đo sâu uy tín, giá rẻ

Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên mua máy đo sâu ở ở đâu chất lượng, giá rẻ thì TCMD chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

TCMD tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các thiết bị đo đạc trắc địa chính hãng trên cả ba miền Tổ quốc. Lựa chọn mua máy đo sâu tại TCMD, quý khách sẽ được sở hữu những loại máy chính hãng 100% nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Cùng với đó là chính sách bán hàng siêu ưu đãi như:

  • Miễn phí sử dụng phần mềm chính hãng cùng hướng dẫn sử dụng phần mềm bình sai đo tĩnh GNSS.
  • Miễn phí mã trạm Base 3G sử dụng lâu dài và mã Cors do Cục đo đạc lắp đặt.
  • Miễn phí sử dụng công nghệ 3G vĩnh viễn.
  • Miễn phí cập nhật và nâng cấp phần mềm khi thay đổi lịch vệ tinh.
  • Miễn phí dùng thử máy trên toàn quốc.
  • Báo giá thiết bị đo sâu hồi âm hợp lý, cạnh tranh.
  • Bảo hành theo đúng quy định của hãng, miễn phí bảo trì theo định kỳ và kiểm nghiệm 24 tháng.
  • Thủ tục trả góp nhanh gọn, cam kết lãi suất 0%.

 

Hãy liên hệ với Hotline của TCMD Việt Nam ngay hôm nay để nhận được báo giá máy đo sâu tốt nhất và tư vấn miễn phí từ chuyên gia của chúng tôi!

 

Trả lời