Top 4 bộ đàm cầm tay bán chạy nhất hiện nay

Bộ đàm cầm tay hiện nay đa dạng từ thiết kế, mẫu mã, thương hiệu đến giá thành. Nếu bạn đang cần tìm một bộ đàm cầm tay ưng ý, thì dưới đây sẽ là top những sản phẩm xuất sắc, đáp ứng mọi tiêu chí của bạn.

Top 1 bộ đàm cầm tay HQT Q3

Top đầu của những bộ đàm cầm tay, chắc chắn phải kể tới máy HQT Q3. Chỉ chưa tới 2 triệu đồng, bạn đã sở hữu bộ đàm tiêu chuẩn IP54 có khả năng chống bụi, chống nước, chịu mưa, độ ẩm thấp và va đập mạnh. Sản phẩm đáp ứng được tiêu chuẩn quân đội MIL STD 810 C,D,E,F.

Bộ đàm cầm tay HQT Q3 có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Có khả năng liên lạc rộng, khoảng cách có thể từ 2 – 5km.
  • Chịu được độ rơi lên tới 20m
  • Dễ dàng để kết nối với máy tính nhờ cổng USB.
  • Có chức năng miễn phí các cuộc gọi đến và đi mà không giới hạn thời gian đàm thoại,
  • Khả năng chống nhiễu và giao thoa tốt.

Một tính năng nổi bật của bộ đàm này chính là tự động chuyển sang chế độ tiết kiệm pin khi không làm việc. Với dung lượng pin lên tới 1500.mAh, máy có thể làm việc liên tục từ 10 – 15h đồng hồ. Sản phẩm còn có thể tự động ngắt khi sạc đầy pin, sạc nhanh và chỉ mất từ 2 – 3h đồng hồ.

Phạm vi sử dụng của bộ đàm HQT Q3 cũng rất đa dạng, từ nhà hàng, khách sạn, bãi gửi xe, bệnh viện đến các công trường xây dựng, sân khấu, trường quay phim…

Top 2 bộ đàm cầm tay Kenwood TK-U100 UHF

Sau lựa chọn HQT Q3 sẽ là bộ đàm Kenwood TK-U100 UHF. Sản phẩm này có thể sử dụng được ở 2 dải tần số khác nhau là UHF và VHF. Cự ly làm việc của bộ đàm này lên tới 3km, sử dụng rộng rãi ở công trường, nhà cao tầng, rừng rậm…

  • Bộ đàm cầm tay Kenwood mã TK-U100 UHF có tới 16 kênh với dải tần rộng.
  • Sản phẩm dễ dàng bắt tín hiệu.
  • Dung lượng pin lên tới 1650 mAh cho thời gian sử dụng liên tục từ 10 – 12h đồng hồ.
  • Khả năng chống va đập rất tốt, chống thấm nước nên có thể sử dụng cho nhiều trường hợp khác nhau một cách dễ dàng.

Khi sử dụng bộ đàm cầm tay Kenwood bạn sẽ không mất cước phí liên lạc, không lệ thuộc vào mạng viễn thông công cộng. Bên cạnh đó, Kenwood TK-U100 UHF còn giúp liên lạc ngay lập tức với những bộ đàm khác một cách nhanh chóng, nhất là những trường hợp khẩn cấp, cứu hộ – cứu nạn…

Bộ đàm cầm tay Motorola GP-328 plus

Với thiết kế nhỏ, gọn, tiện lợi và dễ dàng sử dụng, bộ đàm cầm tay Motorola GP-328 plus được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng. Sản phẩm có thể cài lên quần áo, bỏ túi dễ dàng để di chuyển nhờ trọng lượng chỉ 350g.

Nhờ khả năng truyền sóng và bắt sóng tốt, Bộ đàm cầm tay Motorola GP-328 plus có thể lựa chọn để sử dụng cho:

  • Các khu vực hội nghị;
  • Bảo vệ;
  • Tòa nhà;
  • Khách sạn;
  • Bệnh viện,
  • Trường quay…
  • Các khu vực nguy hiểm nhờ đạt chuẩn US Factory Mutual

Chất lượng âm thanh của Motorola GP-328 plus được người dùng đánh giá tốt và rõ nét hơn nhiều các loại bộ đàm khác. Ưu điểm của sản phẩm là có khả năng sửa lỗi trước, vậy nên khi giọng nói qua tín hiệu yếu thì radio sẽ cảnh báo và thông báo cho người dùng. GP-328 cũng có thể nhận viện bằng giọng nói và truyền tin một cách dễ dàng giúp chúng ta không cần phải soạn thảo văn bản để gửi đi.

Không chỉ giúp tiết kiệm pin, máy còn được đánh giá rất dễ sử dụng nhờ một nút chuyển đổi, vừa có thể tăng được công suất. Dung lượng pin lên tới 2200 mAh, đảm bảo cho chúng ta yên tâm sử dụng lên tới 18 tiếng đồng hồ.

Bộ đàm cầm tay Motorola GP-328 plus còn được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ phương thức MDC truyền tin độc quyền. Dữ liệu được truyền đi với tốc độ cực cao, âm thanh mạnh mẽ và rõ nét, kể cả môi trường ồn ào, khắc nghiệt. Chưa kể tới Motorola cũng là một thương hiệu uy tín, chất lượng và lâu đời trên thị trường, được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Bộ đàm cầm tay Motorola GP 799

Máy bộ đàm cầm tay Motorola GP 799 có công suất 12W, chống va đập tốt với khả năng sử dụng cho nhiều cự li xa gần khác nhau. Với thiết kế sử dụng pin Li-ion Pin, dung lượng lên tới 3800mAh – 7,4 V cho phép sạc nhồi, thời gian đàm thoại cực dài.

Sản phẩm có thiết kế chắc chắn, đáp ứng được tiêu chuẩn quân đội của Bộ quốc phòng Mỹ nhờ chất liệu polycarbonate. Khả năng chịu va đập, chấn động, nước, ẩm và bụi bẩn của GP 799, được đánh giá cao.

Motorola GP 799 còn sở hữu thêm nhiều ưu điểm khác như đèn led hiển thị kênh, đài. Công nghệ X-pand cho giọng nói rõ ràng, chống nhiễu để âm thanh to, rõ nét kể cả điều kiện ồn ào. Dải tần UHF của GP 799 từ 400 – 470 Mhz, công suất phát 12W cho kết nối nhanh chóng, liền mạch.

Kết luận

Trên đây là top những bộ đàm đang bán chạy nhất trên thị trường được nhiều khách hàng lựa chọn. Bộ đàm cầm tay không chỉ là giải pháp để liên lạc làm việc một cách nhanh chóng, dễ dàng mà còn giúp chúng ta tiết kiệm chi phí một cách tối ưu. Nếu bạn đang băn khoăn tìm mua bộ đàm cầm tay phù hợp, top 4 sản phẩm kể trên chắc chắn sẽ là lựa chọn tối ưu giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

 

Trả lời