Một số loại máy bộ đàm phổ biến nhất hiện nay

Máy bộ đàm hiện nay đã trở thành thiết bị liên lạc rất quen thuộc và được bày bán phổ biến từ các thương hiệu khác nhau, sở hữu những ưu điểm khác nhau. Cũng bởi được bày bán rất rộng rãi nên việc lựa chọn được loại bộ đàm phù hợp đôi khi lại gây nhiều khó khăn cho người dùng. Vì vậy trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số loại bộ đàm phổ biến, đáng dùng nhất hiện nay.

Một số loại máy bộ đàm phổ biến

Máy bộ đàm Kenwood

Đối với những ai thường xuyên sử dụng bộ đàm thì máy bộ đàm Kenwood chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc. Thương hiệu Kenwood là một tập đoàn nổi tiếng có quy mô lớn tại Nhật Bản. Tập đoàn này cung cấp nhiều loại sản phẩm trong nhiều lĩnh vực như thiết kế, xe hơi, âm thanh, đặc biệt là các sản phẩm liên lạc không dây sử dụng tần số thu phát như máy bộ đàm.

Những sản phẩm bộ đàm do Kenwood sản xuất đều được người tiêu dùng trên thế giới đánh giá cao từ thiết kế, mẫu mã đa dạng cũng như chất lượng liên lạc ổn định. Tất cả các bộ đàm tại đây đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với chất liệu cao cấp. Đáp ứng mọi tiêu chuẩn của Bộ Quốc phòng của Mỹ về khả năng chịu va đập, chống bụi bẩn, chống nước. Bộ đàm Kenwood sở hữu nhiều ưu điểm khác như: đầu nối anten thông minh, tính năng đàm thoại theo mã số cho độ bảo mật cao, chất lượng âm thanh rõ nét, dung lượng pin lớn,…

MÁY BỘ ĐÀM KENWOOD

Máy bộ đàm Motorola

Một trong những máy bộ đàm nổi tiếng nữa không thể không nhắc đến chính là bộ đàm Motorola thuộc thương hiệu Motorola của tập đoàn viễn thông đa quốc gia của Mỹ Motorola Solutions. Trải qua nhiều năm, cho đến nay, Motorola vẫn là một trong những thương hiệu lớn luôn tiên phong trong lĩnh vực viễn thông vô tuyến và các thiết bị liên lạc vô tuyến nhờ cung cấp các sản phẩm bộ đàm chất lượng cao, khả năng phát sóng xa và chịu được nhiều điều kiện khắc nghiệt.

Các dòng bộ đàm của Motorola có những ưu điểm chung có thể kể đến như khả năng chống tiếng ồn tối đa, chống nước, bụi và ngoại lực hiệu quả, đường truyền liên lạc ổn định trong khoảng cách xa, dễ dàng sử dụng, pin máy bộ đàm Motorola dung lượng lớn cho thời gian sử dụng lâu dài,…đã giúp cho bộ đàm của Motorola luôn luôn có chỗ đứng vững chắc, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

MÁY BỘ ĐÀM MOTOROLA

Máy bộ đàm Baofeng

Tập đoàn Baofeng, tên đầy đủ là Fujian Quanzhou Baofeng Electronics là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm máy bộ đàm giá rẻ đến từ Trung Quốc. Tuy có giá thành khá rẻ nhưng chất lượng của các máy bộ đàm Baofeng lại rất ổn định, đáp ứng được nhu cầu liên lạc trong cả diện tích rộng cho người dùng. Tất cả những tính năng mà một chiếc bộ đàm chất lượng cần có như: thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng, khả năng chịu va đập tốt, truyền sóng liên lạc ổn định, công suất phát xa,…đều được tích hợp đầy đủ trong bộ đàm thuộc thương hiệu này. Vì vậy, những sản phẩm bộ đàm từ thương hiệu Baofeng không những được ưa chuộng tại thị trường Trung Quốc mà còn được đón nhận nhiệt tình trên cả thị trường Việt Nam.

MÁY BỘ ĐÀM BAOFENG

Máy bộ đàm Icom

Icom là một thương hiệu của Nhật Bản chuyên sản xuất các thiết bị thu, phát vô tuyến có trụ sở tại thành phố Osaka cùng rất nhiều xưởng sản phẩm rải rác trên thế giới. Hãng sử dụng hệ vô tuyến hai chiều chuyên dụng cho hàng không và hàng hải. Ngoài ra, ứng dụng vô tuyến nghiệp dư, ứng dụng FRS/GMRS cũng được áp dụng trong các bộ đàm của hãng này. Các dòng máy bộ đàm Icom luôn được chú trọng trên từng chi tiết với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo tính năng đàm thoại, âm thanh rõ nét và bảo mật rất chuyên nghiệp.

Nếu như như những thương hiệu bộ đàm khác nổi tiếng với khả năng chịu va đập, chịu nổ, thì ở Icom, biệt với những dòng máy chuyên dụng sử dụng trên biển thì khả năng chống nước tuyệt đối là điểm gây ấn tượng mạnh với khách hàng. Những dòng máy này có thể nổi trên mặt nước, không thấm nước, đặc biệt là có thể tiếp tục làm việc ngay cả trong môi trường ngập nước.

MÁY BỘ ĐÀM ICOM

Địa chỉ mua máy bộ đàm chính hãng được nhiều KH lựa chọn

Ngày nay, những dòng máy bộ đàm đã được bày bán phổ biến với đầy đủ loại máy đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, nếu không tìm hiểu kỹ càng hay không lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín, bạn rất dễ mua phải những dòng máy kém chất lượng. Và nếu như bạn vẫn đang loay hoay chưa biết tìm kiếm đơn vị nào để mua máy bộ đàm chính hãng, chất lượng, mẫu mã đa dạng mà giá thành lại phải chăng, hãy đến ngay với TCMD.

Tự hào là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị đo đạc trắc địa, cho đến nay, TCMD đã và đang trở thành cái tên được khách hàng trên cả nước tin tưởng để chọn mua những dòng bộ đàm chất lượng. Tại TCMD, chúng tôi mang đến cho quý khách hàng ngàn các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Những sản phẩm do TCMD cung cấp đều được cam kết chính hãng, chất lượng, giá cả phải chăng cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách trải nghiệm mua hàng tuyệt vời tại đây.

 

Trả lời