Máy bộ đàm cầm tay giá rẻ uy tín chất lượng tại Hà Nội

Máy bộ đàm cầm tay giá rẻ là thiết bị đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề khác nhau do tính tiện lợi và công năng của nó. Tuy nhiên làm sao để chọn được một loại máy bộ đàm cầm tay vừa chất lượng, bền bỉ và liên lạc được xa nhất là việc mà không phải ai cũng biết khi hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm không ro nguồn gốc và kém chất lượng.

MÁY BỘ ĐÀM CẦM TAY GIÁ RẺ

Tìm hiểu về một số đặc điểm của máy bộ đàm cầm tay giá rẻ

Bộ đàm có 2 loại băng tần là VHF (136 – 174 MHz) và UHF (400 – 512 MHz). Vì thế khi chọn lựa để mua một loại bộ đàm cầm tay để sử dụng và thích hợp với cả các thiết bị có sẵn thì bạn nên xem thiết bị là thuộc băng tần nào ( VHF / UHF ) và model đang dùng để chọn được một thiết bị phù hợp. Bên cạnh đó, bạn nên nghiên cứu xem môi trường và khoảng cách làm việc như thế nào để chọn được thiết bị phù hợp nhất.

Các tiêu chuẩn về tính năng của bộ đàm cầm tay

– Công suất phát RF : máy bộ đàm cầm tay thường có công suất từ 4 – 5W, một số thiết bị lớn hơn có công suất 5 – 7W. Công suất càng lớn thì phát tín hiệu đi càng xa.

– Công suất âm thanh: Khi sử dụng trong môi trường có nhiều âm thanh ồn ào, bạn nên chọn một thiết bị có công suất lớn.

– Một số tính năng bảo vệ an toàn : Chống nước xâm nhập, chống cháy nổ, rơi xuống nước…

– Có mạch mã hóa và giải mã CTCSS và DTCS : giúp bạn tránh được tình trạng phải nghe nhiều thông tin không cần thiết khi có nhiều người sử dụng trao đổi cùng lúc.
Chức năng kích phát bằng giọng nói ( VOX ) giúp hoạt động rảnh tay.

– Có thể nhập tần số từ bàn phím của máy.

– Bảo mật thông tin tốt.

MÁY BỘ ĐÀM CẦM TAY GIÁ RẺ

Làm thế nào để biết được máy bộ đàm cầm tay và phụ kiện là chính hãng?

Những thiết bị bộ đàm cầm tay chính hãng được sản xuất bởi những hãng có uy tín trên thế giới như Motorola, Kenwood,… Chúng đều được sản xuất trên một quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng và tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng. Tuy có giá thành đắt hơn, nhưng để sở hữu trong tay thiết bị chất lượng và bền bỉ thì giá thành đắt hơn 1 chút thì cũng không phải vấn đề quá lớn.

Phụ kiện chính hãng là những sản phẩm luôn được đảm bảo về chế độ bảo hành của đơn vị sản xuất và nhà cung cấp. Được ghi đầy đủ về mã hàng, kí hiệu sản phẩm trên bao bì, vỏ hộp cũng như các thông số kĩ thuật đi kèm theo.

MÁY BỘ ĐÀM CẦM TAY GIÁ RẺ

Nam Phương là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy bộ đàm cầm tay giá rẻ chính hãng Motorola, Kenwood. Báo giá nhanh nhất,  chính xác nhất, dịch vụ chất lượng, bảo hành dài hạn. Mọi thông tin cần biết về các thiết bị toàn đạc vui lòng liên hệ qua Hotline: 0982 437 686 – 0932 268 996.

Trả lời