Du lịch khám phá với máy định vị GPS cầm tay

Nếu bạn là một người đam mê du lịch hay thích thú với các hoạt động dã ngoại ngoài trời thì chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với những chiếc máy định vị GPS cầm tay. Trong bài viết này, TCMD sẽ cùng bạn khám phá những tính năng đặc biệt của thiết bị này. Bên cạnh đó, giới thiệu đến bạn một số dòng máy định vị cầm tay thích hợp tại đơn vị phân phối uy tín để trở thành bạn đồng hành tin cậy cho mọi hành trình khám phá thế giới. 

Lý do nên sở hữu máy định vị GPS cầm tay trong du lịch khám phá

Định vị chính xác, dẫn đường chi tiết

Với công nghệ GPS tiên tiến, máy định vị GPS cầm tay cho phép bạn có thể biết chính xác vị trí của mình trên bản đồ trong thời gian thực. Thay vì lo lắng sẽ lạc đường hay mất phương hướng vì chỉ dựa vào bản đồ giấy hay những biển chỉ dẫn trên đường. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì máy định vị GPS cầm tay sẽ cung cấp cho bạn thông tin về vị trí hiện tại. Cũng như đường đi đến đích, khoảng cách còn lại, thời gian dự kiến hay các tùy chọn lộ trình khác. Ở một số máy còn có khả năng cập nhật lưu lượng giao thông trực tiếp. Điều này giúp bạn dễ dàng chọn được đường đi tối ưu dựa trên tình trạng giao thông thực tế. Giúp bạn đi đúng đường, nhất là khi đi du lịch ở các vùng đất xa lạ hay nước ngoài.

DU LICH KHAM PHA VOI MAY DINH VI GPS CAM TAY

Ghi lại hành trình, chia sẻ kỷ niệm

Không chỉ định vị và dẫn đường chính xác, máy định vị GPS cầm tay còn có khả năng ghi lại hành trình. Cho phép bạn lưu giữ lại những kỉ niệm đáng nhớ của chuyến đi như các quãng đường đã đi qua, tốc độ di chuyển, thời gian dừng chân. Điều này rất hữu ích nhất là khi bạn muốn theo dõi hoạt động thể thao của mình. Hay đơn giản là lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ trong những chuyến đi đó. Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ của mình với người thân, bạn bè hoặc cộng đồng trực tuyến. Chia sẻ các dữ liệu ghi lại hành trình thông qua mạng xã hội, email hay các nền tảng chia sẻ hình ảnh hoặc video. Từ đó giúp người khác có cái nhìn thú vị về chuyến đi của bạn, giúp họ tăng thêm sự hứng thú và kết nối trong cộng đồng du lịch.

MAY DINH VI GPS CAM TAY CHIA SE HANH TRINH

Tiết kiệm thời gian và năng lượng

Có thể dễ dàng nhận thấy rằng, sử dụng máy định vị cầm tay GPS giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và năng lượng trong suốt chuyến đi.  Thay vì phải hỏi đường, tra cứu bản đồ để tự tìm đường một cách thủ công, bạn vẫn có thể di chuyển liên tục theo đường đi đúng, tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi di chuyển.

Bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm các điểm dừng chân như nhà hàng, khách sạn, điểm du lịch, trạm xăng, hay các tiện ích khác gần vị trí hiện tại hoặc trên lộ trình đi. Từ đó giúp tối ưu hoá quãng đường di chuyển, giảm bớt quãng đường dư thừa. Giúp bạn tiết kiệm năng lượng và nguồn tài nguyên nhất là trong các hoạt động ngoài trời như đi bộ, leo núi hay đạp xe cần nhiều xăng xe, sức lực. 

Nên mua máy định vị GPS cầm tay nào khi du lịch, khám phá?

Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch hay khám phá, một chiếc máy định vị GPS cầm tay sẽ là một thiết bị cực kỳ hữu ích. Và trong danh sách các thương hiệu máy định vị GPS cầm tay uy tín trên thị trường hiện nay, Garmin chính là một trong những lựa chọn hàng đầu mà bạn có thể tham khảo. Máy định vị cầm tay của thương hiệu này được tích hợp rất nhiều tính năng hữu ích. Cùng nhiều tùy chọn đa dạng khác hỗ trợ cho chuyến đi của bạn dễ dàng hơn. Bạn có thể tham khảo một số dòng máy sở hữu lượt bán cao của thương hiệu Garmin được rất nhiều khách hàng lựa chọn trong những chuyến du lịch, khám phá như: 

MAY DINH VI GPS CAM TAY GARMIN 64S

Địa chỉ mua máy định vị GPS cầm tay chất lượng, uy tín

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa tìm được địa chỉ mua máy định vị GPS cầm tay chính hãng, uy tín cho chuyến đi của mình, hãy đến ngay với TCMD.

TCMD là đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị trắc địa, bao gồm cả máy định vị GPS cầm tay. Tại đây hiện đang cung cấp đa dạng các sản phẩm máy định vị cầm tay từ các thương hiệu hàng đầu, bao gồm cả Garmin – một trong những thương hiệu nổi tiếng và được tin dùng trong lĩnh vực này. Các sản phẩm do TCMD cung cấp đều là hàng chính hãng, được đảm bảo về chất lượng và được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

Ngoài ra, khi mua sắm tại TCMD, quý khách còn được nhận lại những cam kết dịch vụ hỗ trợ khách hàng vô cùng tận tâm và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của TCMD sẽ tư vấn cho bạn về các lựa chọn máy định vị GPS cầm tay phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn, đồng thời hỗ trợ trong quá trình mua hàng, bảo hành, hoặc hỗ trợ kỹ thuật sau khi mua sản phẩm.

 

Trên đây là một số thông tin TCMD chia sẻ giúp bạn khám phá những lý do nên sử dụng máy định vị GPS cầm tay trong du lịch, khám phá thế giới và địa chỉ mua máy uy tín, chất lượng. Mọi ý kiến thắc mắc hay liên hệ mua thiết bị trắc địa chính hãng quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

 

CÔNG TY TNHH TCMD VIỆT NAM

Email: rtkvietnam@gmail.com

Trang web: https://rtk.com.vn/

Hotline: 090.212.9699

VP Miền Bắc: Số 33, Ngụy Như Kon Tum, P.Thanh Xuân, Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội

VP Miền Trung: Số 66 Xuân Đán 2, P. Xuân Hà, TP. Đà Nẵng (ngay công an phường Xuân Hà).

VP Miền Nam: 17A/8 đường 22, P.Linh Đông, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

 

Trả lời