SkyCruiser A22/A22-Plus

SkyCruiser A22/A22-Plus

Mã sản phẩm : A22/A22-Plus
Bảo hành : 5 năm
Giá bán: Liên hệ
Hotline : 090.212.9699

  (/ đánh giá)

MÔ HÌNH: A22 / A22-Plus
SkyCruiser A22 là một trong những máy bay cánh cố định được sản xuất bởi SOUTH SURVEY, đặc biệt là được thiết kế cho các khảo sát, đo đạc bản đồ trên không. Dễ dàng khởi  động bằng tay, ổn định, đáng tin cậy và hiệu quả cao, so với truyền thống phương pháp khảo sát. Tất cả các tính năng đều phù hợp cho các dự án lập bản đồ trên không tỷ lệ 1: 1000; 1: 2000 trong 300 km vuông.

- Những gì người điều tra thực sự cần?

- Một mục tiêu giả cấp chuyên nghiệp được thực hiện cho các ứng dụng lập bản đồ cấp độ khảo sát ...

1. Lắp ráp đơn giản và khởi động nhanh.

2. Phần mềm GCS nhân bản với giao diện tương tác.

3. Trạng thái bay tuyệt vời do trọng lượng bay không người lái hợp lý.

4. Chất lượng hình ảnh cao để tạo ra kết quả đầu ra cấp khảo sát tốt nhất.

5. Chi phí hợp lý mà hiệu quả công việc rất cao.

SkyCruiser A20 series hiểu 100%

Điều gì sẽ được xem xét trước khi mua một mục tiêu giả lập bản đồ?

1. Hoạt động dễ dàng

2. Điều khiển tự động

3. Chất lượng đầu ra

4. Nhu cầu cấp khảo sát

5. Hiệu quả chi phí

6. Hỗ trợ đáp ứng nhu cầu

TÍNH NĂNG DRONE

Độ chính xác cao

Mô-đun PPK sẵn có đồng bộ ghi lại các quan sát với trạm gốc, và động học hiệu chỉnh vi sai cải thiện đáng kể độ chính xác vị trí xuống đến mức cm đáp ứng nhu cầu khảo sát. Do đó, công việc khó khăn của các phép đo điểm kiểm soát mặt đất có thể được giảm thiểu tối đa 80% - 90% hoặc thậm chí loại bỏ hoàn toàn.

Lựa chọn thông minh

Thuật toán điều khiển chuyên dụng trong máy tính tự động cho phép SkyCruiser này giảm thiểu độ lệch đường chân trời và độ lệch góc lệch lên tới 50% và 0% tương ứng. RTK sẵn có mô-đun giúp mục tiêu giả với điều hướng điểm chính xác và kiểm soát điểm đích heo thời gian thực vị trí động học.

Vật liệu thiết kế đặc chủng

UAS này được làm bằng vật liệu xốp EPO cấp công nghiệp được thiết kế để giải quyết độ bền vượt trội của nó và thực hiện hàng trăm nhiệm vụ với bảo trì phù hợp, được phân biệt mạnh với máy bay không người tiêu dùng.

Trạng thái bay ổn định

Và so với các máy bay không người lái bọt nhẹ khác, nó có trạng thái bay rất ổn định và khả năng chịu gió tuyệt vời do trọng lượng máy bay vừa phải, mang lại chất lượng chụp ảnh trên không phi thường và đầu ra có độ chính xác cao.

Thời gian bay lâu h

Thời gian bay cực dài lên đến 85 phút và độ bao phủ tối đa của một chuyến bay duy nhất khoảng 20km2 sẽ cung cấp cho bạn hiệu quả công việc chưa từng thấy để tận hưởng hiệu suất vô song và đáng kinh ngạc hiệu quả chi phí.

Độ chính xác tuyệt đối

Phương pháp điều khiển giảm tốc backstepping hướng dẫn phương tiện giảm dần xuống đất trong vòng bán kính 5m. Kết quả là, trang đích sẽ không bị giới hạn quá mức.

Điều khiển dễ dàng

Được điều chỉnh theo phương pháp chụp ảnh trên không, giải pháp gói chuyên nghiệp này chỉ có một vài thao tác nhanh chóng các bước để bắt đầu, bao gồm khởi động tay dễ dàng để cất cánh. Do đó, máy bay không người lái hoạt động bay trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, chỉ cần training 1/2 ngày để nắm bắt hết được các công dụng của nó!

Vận chuyển dễ dàng

Với đôi cánh có thể tháo rời, sản phẩm tích hợp cao chỉ bao gồm một số thành phần. Và các trường hợp nylon mềm và hộp kim loại cứng cũng phù hợp với hành lý hàng ngày của bạn mang theo và vận chuyển dễ dàng.

  

PHẦN MỀM GCS

Lập kế hoạch nhiệm vụ

Phần mềm điều khiển mặt đất đi kèm với giải pháp này, rất thông tin và trực quan, giúp người dùng tối ưu hóa đường đi trời và tạo điểm tham chiếu bằng cách xác định GSD và chồng chéo phần trăm thuật toán phần mềm sinh động cho những gì người khảo sát thực sự mong đợi: Tính đơn giản và dễ sử dụng!

Tự động trả lại khi Pin yếu

Khi cảnh báo pin yếu, SkyCruiser sẽ kích hoạt chức năng Tự động trả về và đảm bảo hạ cánh an toàn dự kiến. Khi một pin sạc khác được thay thế cho chuyến bay thứ hai, đường băng còn lại của nhiệm vụ trước sẽ được tiếp tục tự động.

Lập kế hoạch nhiệm vụ nhiều vùng
Đối với vùng bay có điều kiện địa hình phức tạp, một chuyến bay duy nhất bao gồm một số khu riêng biệt có thể được xác định để xử lý khác nhau chiều cao chuyến bay ở các khu vực trên cao.

Khu vực khảo sát rộng lớn

Khi khu vực khảo sát quá lớn để kết thúc trong một chuyến bay, bạn vẫn có thể tiếp tục nó như một nhiệm vụ bay. Trên chuyến bay thứ hai, khu vực khảo sát còn lại sẽ là theo dõi tự động mà không cần lập kế hoạch bay bổ sung.

Đánh giá điều kiện địa hình

Nếu AGL (trên mặt đất) là ít hơn 50m, phần tương ứng của skyway sẽ được hiển thị bằng màu đỏ và người dùng được đề xuất điều chỉnh chiều cao của chuyến bay. An toàn bay là ưu tiên trong hoạt động bay không người lái, luôn được thừa nhận cho cả hai khảo sát và GCS.

Bảo vệ tắt nguồn GCS

Trong trường hợp máy tính xách tay tắt, khởi động lại hoặc thay đổi một máy tính xách tay khác và chạy GCS, hệ thống sẽ hỏi bạn có nên đồng bộ hóa nhiệm vụ hiện tại từ phi cơ. Ngay cả khi bạn không khởi động lại GCS, máy bay không người lái sẽ tiếp tục chuyến bay của mình và sau đó hạ cánh.

Lời nhắc danh sách kiểm tra bắt buộc

Trước khi thực hiện nhiệm vụ, người dùng sẽ được hướng dẫn theo dõi một số danh sách kiểm tra và kiểm tra kỹ các thủ tục cần thiết để đảm bảo an toàn cho chuyến bay và hoạt động hiệu quả.Trong nói cách khác, GCS sẽ luôn nhắc nhở những người điều tra về tất cả các cây con thích hợp theo thứ tự không phạm sai lầm nào.

Trang chủ trả về một phím

Thao tác một phím để hạ cánh nhanh chóng cho phép máy bay phản lực để phản ứng sau đó trở về nhà ngay lập tức trong trường hợp có mưa hoặc chim đột ngột tấn công, điều này sẽ giảm hiệu quả tỷ lệ tai nạn máy bay không người lái.

Xử lý GCS tất cả trong một lần

Thay vì hoạt động trong bộ phần mềm của bên thứ ba, chỉ cần một cú nhấp chuột một lần trong GCS phần mềm sẽ tự động xử lý các bản ghi PPK và sau đó tạo ra dữ liệu POS chính xác.

Hủy bỏ dự phòng hạ cánh

Giả sử một chiếc xe dừng lại hoặc một số người tiếp cận gần điểm hạ cánh, người dùng có thể hủy bỏ việc hạ cánh này để ứng phó khẩn cấp. Máy bay sẽ chuyển từ hạ cánh trạng thái leo lên trạng thái và bay để bắt đầu điểm vòng tròn rồi đợi đến khi có cơ hội tốt hơn để hạ cánh. Hoặc thay đổi một điểm khác phù hợp hơn để thay thế.

Trải nghiệm tương tác bất thường
Xem trước thông tin nhiệm vụ trước chuyến bay và thông báo nhắc hỏi xem liệu để tải xuống POS sau khi chuyến bay xuất hiện ngay lập tức, tất cả đều đóng góp cho tổng thể của bạn kiểm soát công việc khảo sát trên không.

Liên hệ Hotline: 090.212.9699 để được trải nghiệm thực tế!

http://rtk.com.vn/danh-gia-do-chinh-xac-do-dong-trong-cong-tac-thanh-lap-ban-do-dia-hinh.htm

http://rtk.com.vn/may-bay-khong-nguoi-lai-do-khao-sat-dia-hinh.htm

 

 



Sản Phẩm Cùng Danh Mục

 SkyWalker X62

SkyWalker X62

Bảo hành : 3 năm
Chi tiết
Giá: Liên hệ
SkyCruiser AS1200

SkyCruiser AS1200

Bảo hành : 5 năm
Chi tiết
Giá: Liên hệ
Máy bay không người lái

Máy bay không người lái

Bảo hành : 5 năm
Chi tiết
Giá: Liên hệ

Tìm kiếm sản phẩm